Dòng thời gian

Thời gian cứ lặng lẽ lấy đi sức trẻ của mình dù mình có biết hoặc vô tình không để ý đến tuổi của mình ngày càng chồng chất. 


 Tuổi càng cao thì tỉ lệ bào mòn sức trẻ càng tăng thì sắc xuân càng teo héo.
Chào chú, cảm ơn chú, chú muốn cần cháu giúp đỡ gì không... ?
Già thật rồi !
Mới ngày nào còn gọi mày tao trong trường, vậy mà giờ đây đã chú cháu ngoài xã hội.
Từ ngày ra trường đến nay chưa có thành đạt gì mặc dù đã mất nhiều công sức cống hiến.
Dòng thời gian đã tràn về tới gót chân. Nếu không nhanh chân nhảy bước thì kẻo không kịp cho những dự định, mơ ước. Nếu giậm chân tại chổ thì cam chịu số phận bọt bèo.
Dòng thời gian không chờ một ai.
Chuyện tình cảm, chuyện gia đình, chuyện sự nghiệp, chuyện xã hội... nếu mình không đắn đo, tự chủ thì dòng thời gian sẽ cuốn trôi cả chính mình.
Già thật rồi, hãy nhanh chân với dòng thời gian.
Dòng thời gian không chờ một ai, mình ơi!

Luật sư Hồ Nguyên Lễ - 16/4/2017

X

Bạn cần tư vấn ?